Shopee được biết đến là “thiên đường mua sắm” online tại Việt Nam hiện nay. Nhưng đã bao giờ bạn gặp sự cố hoặc rắc rối khi mua hàng trên Shopee? Bạn muốn khắc phục nhưng không biết làm như thế nào?

Vậy thì hãy lưu lại ngay những cách liên hệ với Shopee sau đây để được hỗ trợ, hướng dẫn và xử lý sự cố nhanh chóng nhé.

Cách 1: Gọi điện đến tổng đài 19001221

Hiện tại tổng đài hỗ trợ khách hàng của Shopee chỉ có duy nhất một số hotline là 19001221. Vậy nên, khi gặp các vấn đề liên quan tới việc mua hàng, bán hàng, tài khoản,… mọi người chỉ cần liên hệ trực tiếp tới hotline để nhân viên hỗ trợ.

Thời gian hỗ trợ là: 24/7 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật, riêng ngày lễ tết tổng đài chỉ hỗ trợ được từ 8:00 đến 17:00.

Cước phí 1000đ/phút gọi.

Cách 2: Gửi Email hỗ trợ đến trung hỗ trợ Shopee

Bởi vì mỗi phút tổng đài của Shopee nhận điện thoại hỗ trợ từ khách hàng khá nhiều. Vậy nên, trường hợp bạn không liên hệ được với tổng đài, có thể liên hệ hỗ trợ qua email: support@shopee.vn hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ trực tiếp qua Fanpage Shopee

Để hỗ trợ nhanh chóng cho người chơi, Shopee thiết lập nhiều kênh hỗ trợ và Fanpage là một kênh tiếp cận dễ dàng nhất.

Tuy nhiên, trên Facebook hiện nay có rất nhiều trang giả mạo fanpage Shopee. Vậy nên, mọi người nên truy cập vào fanpage của Shopee có tích xanh, với hơn 20 triệu Follow https://www.facebook.com/ShopeeVN để được hỗ trợ nhanh chóng.

Theo trải nghiệm của riêng mình, cách liên hệ với Shopee qua fanpage luôn được giải đáp nhanh chóng. Thường mất 5 phút phía Shopee sẽ liên hệ ngay để hỗ trợ bạn.

 

[Đọc thêm: Ngày Siêu Mua Sắm Shopee 9.9 (2021): List deal ngon không nên bỏ lỡ]

 

Vấn đề thường gặp từ người dùng về hỗ trợ Shopee

Nếu bạn đang gặp một số vấn đề sau đây thì có thể liên hệ với Shopee để được hỗ trợ nhanh chóng:

Một số vấn đề liên quan đến tài khoản

– Cách đăng ký tài khoản.

– Quên mật khẩu tài khoản.

– Cách xóa tài khoản.

– Tài khoản không đăng nhập được.

– Tài khoản bị chặn thanh toán.

Một số vấn đề về liên quan đến đơn hàng gặp phải

– Xác định vị trí đơn hàng đang ở đâu.

– Cần đổi trả hàng vì không đúng mô tả, giao sai hàng.

– Không nhận được hàng, hàng bị mất tích, đơn vẫn trong tình trạng đang giao.

– Yêu cầu hủy đơn hàng nếu đơn hàng đang trong tình trạng xác nhận không thể hủy.

– Hàng giao về bị vỡ, móp, méo.

Một số thắc mắc về sản phẩm trên Shopee

– Nghi vấn hàng kém chất lượng cần Shopee kiểm tra.

– Phát hiện hàng nguy hiểm tới người dùng.

– Sản phẩm không thể bán đăng bán trên Shopee.

 Hay một số trường hợp bạn mở gian hàng trên shopee, làm dropship, affiliate,… gặp khó khăn cũng có thể liên hệ với Shopee để được hỗ trợ nhanh chóng.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết Blinkatz, hãy đón chờ những tin tức hay nhất về Kinh doanh online – Digital Marketing sắp tới của bọn mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *